🔒 Closed Not working ovpn use pdanet connect pc tm/globe

Status
Not open for further replies.

kshin25

Forum Guru
This works sa kahit ano vpn, psiphon,injector,postern., etc.

Share ko lang guys ito gamit ko now., kasi ayaw talga ng ovpn sa pc. di kasi stable hpi at di lifetime kaya ito.

download pdanet sa playstore. gamit pdanet magagamit mo ang phone vpn to pc.(take note limited time to., if you want anap kayo na moded/cracked meron dito ata na thread about pdanet.)

and download din kayo for pc., install both.
use usb cable yong chrager ng phone nyo connect to pc.,
turn on usb debugging sa phone and open pdanet connect using usb
go to pc.
connect to usb.
upload_2017-6-24_9-21-56.webp
upload_2017-6-24_9-24-29.webp
 
tagal na nito :) by the way thanks, mag DDC yan may capping yan. hanapin niyo yung thread ko na Pdanet+ PRO para walang DC walang capping.
oo., link mo n lang thread mo dito pre., para don na sila magdownload wala ko time magupload ng pdanet. na crack
 
boss baka my alam ka para hindi na magdisconnect pdanet? my time limit lang kasi at nawawala na connection... pa bulong naman boss... thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Cyge30

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,154
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top