🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

kikoy

Enthusiast
Hi po. New member here. Patanong lang po. Yung ehi at hpi file ibang app ba gamit? At shadowsocks? Thank you po
 
yes magkakaiba sila. ehi for http injector, hpi for http proxy injector (pc), at ang shadowsocks ata e ilalagay sa prx para iimport postern? di lang ako familiar dun kasi more on ehi at ovpn ako. welcome dito sa phc. search and explore and stay active:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 459
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kikoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top