🔒 Closed Mga pro dyan kaya nyo ba butasan to?

Status
Not open for further replies.
Pag mms ang apn isa lang proxy or payload nyab ub ung ip number na port at 9201 sory di ko kabisado kasi tagal ng di gumagana si mms ni globe pero mas malakas at mabilis sya k www or mgc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jenndikk18

Online now

Members online
364
Guests online
2,464
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top