❓ Help Establish po?

Status
Not open for further replies.
hnd pa sir e. 1yr nko dto dp ko naistablish. minsan comment lng ng ty sa mga posters minsan hit n run. e marunong nko gumawa ng .prx kya gusto ko sna establish nmn ako
 
hnd pa sir e. 1yr nko dto dp ko naistablish. minsan comment lng ng ty sa mga posters minsan hit n run. e marunong nko gumawa ng .prx kya gusto ko sna establish nmn ako
Ah, hintay na lang kayo ts, maeestablish na yang account niyo.
pag grasshopper nb pwede nb estalish un sir
Basta umabot na sa 30 posts, maeestablished na kayo, at 30 days duration ng pagkacreate ng account.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 647
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
naisuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top