🔒 Closed Humihina rin ba?

Status
Not open for further replies.
Di naman po sakin. Kasi depende naman yan sa dinownload mo na file and sa location niyo basta chill lang and makakahanap ka din ng suitable config na para sayo
 
Bumabagal siya sa iba. Lalo na sa mga may load habang nakapostern. Nadedetect ng Globe lahat ng activities sa sim mo pag may load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 653
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kaagtaan

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top