🔒 Closed Mkikihingi nga ng working payload for smartbro and tnt para pati sa smart mkpg share ako ng config

Status
Not open for further replies.

gamezone29

Honorary Poster
guys. pa message o pa comment naman dito mga working payload ng smartbro at tnt

paki indicate sana kung smart tpos need ng promo tpos kung anong promo gnun din sa tnt
para makapag share din ako ng mga ultra fast config.

pasensya na kung wrong section ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 787
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DeadRat

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top