🔒 Closed Bakit gaun

Status
Not open for further replies.

IShine

Honorary Poster
Bakit po ganun si postern nakaonline ako kaninang hapon mwdyo malakas naman mga 6-7pm ok pa mga 8pm wala na.tapos mga 11:30 gumalaw nanaman sya.hayy salamat pero bat ganun me piling oras ba talaga ang mga prx? Negros po location ko
 
sanay na ako dyan TS sa lugar or area ko 6pm to 10pm ang sa amin dito...mabagal pa sa pagong...pati sa lugar niyo they adjust the data on specific time...huhuhu..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 413
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top