🔒 Closed Mgc lifetime ehi is back!

Status
Not open for further replies.
Sa mga rooted pwede nyo naman iunroot para magamit nyo yun ehi,bago nyo iunroot ibackup nyo sa Recovery nyo..kapag me nakuha na kayo na pwede sa rooted tsaka nyo irestore yun backup nyo.Ganyan ginawa ko..
 
Bat kaya sa facebook lng ako nakakapagbrowse. 4G connected nmn at 10. Ip ko. Sa browser, playstore youtube itc. No browse. Pero ang bilis sa fb nakakawatch pa ako ng vdeo sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 583
    Replies
  • 28K
    Views
  • 404
    Participants
Last reply from:
dodz boiser

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top