🔒 Closed Sscap 4.0 and sscap proxifier portable

Status
Not open for further replies.

oatgarum

Journeyman
Hello mga ka PHC,

Please patulong naman bakit palaging nawawala yung net during browsing ko chrome gamit ko palaging nag loloading pero sa downloading sa IDM ok naman... anong dapat gawin or gamitin for PC?

Thanks in advance sa tutulong... Newbie pa po ako...

Regards,
 
pilitin m lang kasi ganya ang ginawa ko kanina dl ka nalng ng bago na ssr at manual ka rin kasi marmi ip na mabilis jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
asakatlgad2

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top