🔒 Closed Bad news for me...

Nangyari din ba sa inyo to?

  • Yes

    Votes: 4 80.0%
  • No

    Votes: 1 20.0%

  • Total voters
    5
Status
Not open for further replies.

Shiina Mayuri

Forum Veteran
Mukang nag start na ang katayan pano ko nasabi kasi di na ako maka connect kay injector kahit naka promo ako...

TS na ginawa ko change RP at payload pati narin ssh account... Worse case nag try din ako mag palit ng hpi config result nagative di na maka connect...

Nang yari din ba sa inyo? Thanks for reading
 
Nangyayari din sakin yan ts. Minsan nga kahit connected na ko biglang di na ko makakapagbrowse kaya need ko i reconnect yung injector.
 
Mga bossing di Kaya eto dahilan nyan pinadalhan din ba kayo neto? Simula ksi ng msg neto prang bumagal din talaga connection with promo pa naman ako palagi
TMPDOODLE1498148339429.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 647
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Carlwilson

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top