🔒 Closed How to be established

Status
Not open for further replies.

celay24_18

Enthusiast
Nakapagpost na ako ng 30 post and 5months na akong members sa PHC pero bakit ngayon grasshopper pa ranking ko? Sino mkakapgsagot. Thanks.
 
Established
"Also, it can take up to an hour for the promotion to happen
(there is an hourly process that checks for promotions for users that have visited the site recently)."

Wait mo lang ts..
 
pero bakit may nareceive akong trophy na established na daw pero pgcheck ko sa profile ay grasshopper pa rin.
Iba po kasi yung grasshopper at established. Yung grasshopper po ay forum rank po yan depende kung naka ilan kana nagpost, eh yung established naman po parang privelege po sya or sabihin nating pro member ka ng phc, lahat ng features magagawa mo na, tama po PHC-risjohn ?? Hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 349
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tsubtsatagilidakeyn

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top