🔒 Closed Help . . http injector question

Status
Not open for further replies.

marvin4u

Leecher
ano po ba ang mas recommend na gawin para sa http injector: yong gagawa ng account ( or gumamit ng ibang account), or yong gumamit in ehi files po?
Ano po ba pinag kaiba nila?



bago lang po kasi ako dito so pagpasensyahan ninyo po ako T_T
tsaka Thank you po sa sasagot ^_^
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 725
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marvin4u

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top