❓ Help Smart prepaid sim

Status
Not open for further replies.

se7ven

Forum Veteran
Guys..

Hindi na kasi Lumabas Si (H+) sa Smart ko
Paanu palabasin ang enerhiyang H+ sa smart ko guys.

Makaka Call and txt pa nmn ako, si H+ lang tlga problema ko mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 528
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FrancisAdrian

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
2,219
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top