🔒 Closed Sun cellular singapore server, pasok!

Status
Not open for further replies.

VPN HUNTER

Eternal Poster
Sun ehi is back,

UPDATE UPDATE From ME! ! !

Bago ang lahat isang LIKE muna jan
giphy.gif

Singapore Server / 3Days ehi

Fast connect, Tried and Tested with PROMO !!!

SPEED syempre depende sa location mo

Kung sanay ka sa LTE na network at internet,
siguradong mahihinaan ka kay SUN.

Yun nararamdaman ko e, Globe LTE user din ako!

Pero kung mabilis ang sun sa area mo, wala kang problema. Hindi hindi ka magsisisi!

Hayz, oh ito I think kahit anung promo, pero gamit ko nga ay yung TU promo
Ex. TU150/200

default apn

Ok na ba? ano pa info gusto mo? mag like ka naman.


isang LIKE naman jan
0026.gif
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Default APN!
Gamit kung promo ay TU150, pero pwede naman ata kahit ano hnd nmn maarte yan tulad ni globe.

ok na ba nasagot na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Tsubtsatagilidakeyn

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top