🔒 Closed Share ko lang para sa mga ios user pasok.

Status
Not open for further replies.

koroko4

Fanatic
Sa mga gusto din makagamit ng free net sa ios download niyo po waterdrops sa appstore tas search po kayo dito sa phc ng shadowsocks account input niyo lang po ung shadowsocks account sa waterdrops. sa mga magshare din ng prx mga master sana account nalang para mabiyayaan naman kaming mga ios users ang pagkakaalam ko kasi iisa lang din ung prx at shadowsocks baguhan lang din kasi ako.

sana makatulong :)

hindi po sakin yan galing nakita ko lang din po yan sa ibang forum pero natry ko na working sya credits nalang po sayo master!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LOWKI17

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top