🔒 Closed Ito po ang pinakahihintay nyo ng ps ng smart prepaid 100%working.

Status
Not open for further replies.
daming iyakin. panu nyo nalaman yung ps na yan? di ba dahil may nagshare din? ngayon ayaw nyo ishare sa iba, kadamutan at its finest! peenoise eh
wag mo din e pagdamot yung 1month tnt ehi config mo.. e lantad mo nalang open config kung baga... peenoise kadin e..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 269
    Replies
  • 13K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Jess On96

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top