🔒 Closed .prx files won't work=(

Status
Not open for further replies.

fuze_k

Honorary Poster
Help po mga boss, ayaw gumana ng mga prx files saken=( stuck po ako kay gswitch+http injector. First encounter ko lang to. Help! Globe po ang sim ko=(
 
Nagamit ko pa si postern, pero after yesterday, wala na, halos frinesh install ko na siya kahapon. Halos nag download pa nga ako ng sandamakmak na prx kahapon na fresh tas ayaw na gumana. Ang last na ginamit kong .prx ay yung Groundor.(tama ba spelling?)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 578
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fuze_k

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top