🔒 Closed Try my new discover vpn

Status
Not open for further replies.
Pad din po yung pang LTE na apn yun kasi gamit ko tas wla po yang load ang bilis pa nyan maka connect
Okay na din nakaka open lang ako ng FB at coc. Pero ytb at iba hindi na. Magabal na sya. Tsaka 3G lang kasi phone ko. At ang mahirap pa d ko ma intindihan yung mga nakasulat sa greenvpn. Chinese eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
519
Guests online
2,695
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top