🔒 Closed Buying iphone

Status
Not open for further replies.

Aoko

Elite
Good Morning mga paps

Laganap naman na siguro about sa mga murang iphone na second hand na binibenta online

Tanong ko lang :

-Mabilis bang malobat?
-Hindi ba nagloloko after 1-3 months ?
-Ano po yung GPP LTE AT FACTORY UNLOCK ?



Pa help naman mga ka PHC Bibili pinsan ko e

SALAMAT PO*
 
Always buy factory unlocked phone. Kasi pag GPP, wala kang assurance na ma-u-update mo ung iOS and di mo basta basta ma-re-reset ang iPhone mo.

As per the title, dapat siguro Inquiry/Question about iPhone
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 597
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top