misleading yung thread mo kooya
Title ata yung misleading para sa kanya.Saan po ba dapat? hehe
Hahahaha true pero pwede na rin. HAHAHATitle ata yung misleading para sa kanya.
Title ata yung misleading para sa kanya.
Always buy factory unlocked phone. Kasi pag GPP, wala kang assurance na ma-u-update mo ung iOS and di mo basta basta ma-re-reset ang iPhone mo.
As per the title, dapat siguro Inquiry/Question about iPhone