🔒 Closed 0x000007b error

Status
Not open for further replies.

jake1122

Fanatic
Nagcopy po ako ng laro sa Computer Shop sa may mall samin. Naruto Shippuden Ultimate Ninja storm Revolution game. Nung tapos na edi kinopy ko yung game sa laptop then inistart ko na yung game. Tas lumabas 0x000007b error click ok to close the application.

Sana po may makatulong GODBLESS ❤
 
DLL issues yan, iirc. Di makapag-start yung application dahil sa incompatibility or missing files. Check You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and try it out.

It happens kung yung game is built on a system that has different environment and did not export the dll's, tapos nilagay mo lang sa hdd mo.. and the app uses your system files (since wala sa cwd) so hindi gagana yung app.

Most likely directx dll issues yan (like 32 vs 64 bit) or msvcrt, dl ka dependency walker then paste or overwrite (back-up just in case) mo sa directory same nung app yung required files.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 282
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,620
Total visitors
4,901

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top