🔒 Closed Para sa mga hindi naniniwala pwes manalig kana!!

Status
Not open for further replies.

PHC Zedd

Forum Veteran
1 month special service para sa inyo mga ka phc..

default po ito..

working sakin kahit no load ako..
tandaan natin ang proxy ay dumidepende padin sa location mo. kaya wag kang magtataka kung ayaw gumana or mahina ang isang config..

okay??

bagong pisa palang to..
alagaan nyo..

G/TM
extremely no load/promo
pero kung ayaw gumana sayo nang no load.. gamitan mo na nang magic..

-block rooted.
(play safe lang)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

manalig kana!!

boooom
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 771
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jashin0

Online now

Members online
939
Guests online
4,947
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top