🔒 Closed Fast and stable lifetime ph server? pasok ka ;)

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa Ehi files sana po wag kayo magsawa mag share. Pano po ba gamitin ang ehi files? hehehe pa turo naman po newbie pa po kase ako.
 
Salamat po sa Ehi files sana po wag kayo magsawa mag share. Pano po ba gamitin ang ehi files? hehehe pa turo naman po newbie pa po kase ako.
First, download http injector sa playstore, then download mo na po yong ehi file. Then open injector po tas import mo na po yong file :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 784
    Replies
  • 31K
    Views
  • 631
    Participants
Last reply from:
staffwand

Online now

Members online
1,167
Guests online
3,179
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top