🔒 Closed Concerned question mga ka ts..

Status
Not open for further replies.
Naka pocket wifi ako ng globe tas may laman yun konti na lang bandwith, tas nag configure po ako ng .prx file then naka us server ako. nababawasan ba yung bandwith ko sa pocket wifi even though nag import ako ng us server?
 
Correction po: ang bandwidth po ay internet speed po ninyo.
Data allocation yang nababawasan,
Malamang mababawasan yan kasi ng-iinternet ka parin.
mabisa pong gamitin ang Shadowsocks kapag walang Load at data allocation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 563
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
2,292
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top