🔒 Closed Tele review[teleperformance-apn]

Status
Not open for further replies.
matic http injector yan... plus apn daw yung di naka spoiler.. ang tanong kung with promo or gs? or no load..?



sorry sir di ko kasi kabisado ung injector kaya nagtanung ako.. pero salamat sa pag inform skn..

tama ung tanung mo sir.. kung gagana nga ba to sa with promo o wala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 873
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Seph Sensei

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top