🔒 Closed Request for thread remove.

Status
Not open for further replies.
sir bakit po ako .. gmit ko naman po ung shadowsocks nyu peo ndi po gnun kblis ung download.
hangang 100kbps lang po . ndi po naabot khit 1mbs..
anu po kaya prob?
tpus ndi po ako nkakatpus ng pag dodownload.
updated nman po c idm..
 
sir bakit po ako .. gmit ko naman po ung shadowsocks nyu peo ndi po gnun kblis ung download.
hangang 100kbps lang po . ndi po naabot khit 1mbs..
anu po kaya prob?
tpus ndi po ako nkakatpus ng pag dodownload.
updated nman po c idm..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 658
    Replies
  • 31K
    Views
  • 466
    Participants
Last reply from:
Jk14344

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,439
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top