🔒 Closed Request for thread remove.

Status
Not open for further replies.
Hi..ano po gamit nyong browser for kissasian?ayaw kasi sakin ng chrome saglit lang magplay tas naglolog na..baka lang po meron kayong masuggest..for cp po pala...thanks in advance.. godbless
 
Hi..ano po gamit nyong browser for kissasian?ayaw kasi sakin ng chrome saglit lang magplay tas naglolog na..baka lang po meron kayong masuggest..for cp po pala...thanks in advance.. godbless

Hm... If I were you ma'am, Mas maganda i download nyo nalang, Since yung shadowsocks may 5 MB limit kaya na-iistuck talaga sya pagnanonood. Sa downloading application naman for cp, I prefer Download Accelerator Plus kase mas mabilis yung download speed nya kesa sa ADM. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 658
    Replies
  • 31K
    Views
  • 466
    Participants
Last reply from:
Jk14344

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,837
Total visitors
5,201

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top