🔒 Closed 5mbps pldt remote proxy

Status
Not open for further replies.
nakita ko lang master tapos nag try ako agad sa http injector. tapos ang result ay status 200 (OK) so it means buggy IP talaga yan .ayyiiiiiiiiii na mention ko na yan dati na kapag status 200 (OK) ay buggy IP or remote proxy
Ano Payload nito master paki spoiler naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 626
    Replies
  • 33K
    Views
  • 385
    Participants
Last reply from:
asesed321

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top