🟢 Smart Di lang po pang vismin ang smart ! :) stay excited stay tuned "luzon"

Status
Not open for further replies.
Bug sa smart xp ..alam ko yun ung di iniinput ng xp configure..apn tricks tapos hanap tamang ip pero minsan dikokonect..pero ps wala pako mapagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Iten009

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top