🔒 Closed Help thesis project

Status
Not open for further replies.
isip muna kayo ng mga pwde pa ma upgrade sa society. kunyari,, if IT ka,, make a program na makakatulong fo example marerecognize ang sakit using that program... if alam nyo na gagawin nyo doon nyo na magagawa title nyo.
 
P.s Graduate kana po kase tatay kana namin baka bukas or the other day mag asawa kana xD
Haha, lul. Magpapayaman muna ako bago mag-asawa.


Mahirap isipan ng title kapag hindi ka kasali sa thesis(in my POV), haha. Nakakagawa kasi ako dahil sa pressure. Suggest ko na lang itong nakita ko sa net. Mga android apps ito ts, idea lang ► You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 961
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Xcs

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top