🔒 Closed Help guys penge naman ako ng no load net nyo ... dahil r.i.p na kay mgc ..

Status
Not open for further replies.
katay na po ang no load ngayon meron postern pero for ÿôutubê lang. ang pinaka the best pong gawin ngayon ay magtrabaho para may pang internet.. ayon ang pinaka magandang solusyon wag nyong gawin dahilan na kayo ay estudyante pa lang.. dahil tamad ka lang siguro
ang hard nito hahaha
 
katay na po ang no load ngayon meron postern pero for ÿôutubê lang. ang pinaka the best pong gawin ngayon ay magtrabaho para may pang internet.. ayon ang pinaka magandang solusyon wag nyong gawin dahilan na kayo ay estudyante pa lang.. dahil tamad ka lang siguro
tama yan..
pagpatuloy mo lang yan
 
gagana b yan s injector sir?kht wla c jofom?
proxy na no cap. at komokonek khit piso lng, ilan days bago ma expired ang piso dba 2-3 then bago ma expired kuha k ng globe switch ung one day exp. so aun tatagal n piso mo syempre dpt alam mo ung proxy n un at dpt SURFALERT on ka, no need jofom haha no cap bsta may proxy ka.
 
proxy na no cap. at komokonek khit piso lng, ilan days bago ma expired ang piso dba 2-3 then bago ma expired kuha k ng globe switch ung one day exp. so aun tatagal n piso mo syempre dpt alam mo ung proxy n un at dpt SURFALERT on ka, no need jofom haha no cap bsta may proxy ka.
pabulong nmn sir...laking tulong yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 747
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Reyn2017

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,513
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top