🔒 Closed Connected no internet

Status
Not open for further replies.

AktivGrotesk

Forum Veteran
Nagloloko ba talaga connection pag 11am hanggang hapon? Malakas signal, connected pero walang internet. Kailangan i-airplane mode palagi para makakuha ng internet tapos mawawala na naman.

Sino pa nakaka experience nito?

(Kung double post ito, sorry po)
 
same here simula nawala un MGC kanina madaling araw hihina lalakas mawawala magkakameron yun signal taas baba din un RSSI dito sa area ko hmm
 
no internet or limited access.

1. cdc mo lang ang connection.

or

2. changes your modem, pocket wifi. Broadband, apn.

try mo lang,.
 
yes nagawa ko na din yan sir kaso ganon pa din pansin ko din s RSSI ko bigla papalo sa -100 ptaas tapos baba sa -63 may kalokohan siguro gngwa c globibo hehe
 
nasira rin isang modem ko, akala ko kasi sa sim lang yun pali ako ng palit ng sim ayun nasira lalagyan ng sim haha malas ang araw ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
dadiming

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top