🔒 Closed Pldt fiber

Ano ang mga karanasan niyo sa PLDT Fiber? Please Rate PLDT Fiber


  • Total voters
    3
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
depende po yan kung nakak CAP yung plan pero wala talagang CAP yan yung fiber baka ibang plan yang na pirmahan ng contract. gaya ng sabi ko ang PLDT Fiber ay walang CAP at yung may CAP lang ay yung Ultera

Ahh. Hindi mo alam na may dalawang catergory ang PLDTFibr plan?
1. Unlimited
2. Speed Plan (May Cap 150GB Plan 1699 / 300GB Plan 1899)

Both PLDTFibr plan yan. ^^.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
winfe

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,510
Total visitors
3,827

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top