🔒 Closed [globe, tm, abs-cbn] my new apn for established. 7-30 mbps speed!!!!! (established)

Status
Not open for further replies.

Duckduckgo

Enthusiast
Mga bayaw after yung huling APN ko'ng shinare ay tila bumabagal na ulit! Kaya ito mga bayaw bagong pampasabog ko! My new APN for globe, garantisado ang 720p mo sa YouTube. Consistent pa rin ang speed mo after ng 10 am (mga ganitong oras mga bayaw babagal na ang net mo, kapag default APN ka). Tinesting ko ito 3 days ago at nakaka 7 Mbps pa ako kapag mag tatanggalin na! Kaya ito ang pasalubong ko!!!

Screenshot_2017-06-20-09-14-52.webp
Screenshot_2017-06-20-09-32-02.webp

Ito na ang APN bayaw:

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
inggitera

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top