🔒 Closed Feedback po sa lahat ng nakaka experience ng no browse kay globe & tm

Status
Not open for further replies.
Ginawa Ku rin yun sa phone ng kapatid ko working tlga sya pati sa ate ko medyo mbagal nga magconnect. Sa globe/tm cguro yun paps tingin mo?
Ah, di ko pa po sure paps, sana maintenance lang ito para naman tuluy-tuloy ulit ang happiness natin:)
 
i experience disconnect connect in prx. humahanap ako ng iba prx.; nagiging ok naman kaso pa palit palit ako ng prx.

my location is batangas
 
as i search for different prx. gunamagana sa akin ngayon ay ang europe server. germany server ako ngaun nakaka pg youtube ng ok.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
ryusakiguts

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,289
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top