Closed:fast and stable premium config-open4all

Status
Not open for further replies.
chong estong.. wala eh papansin talaga ung iba. nagbigay ka na nga ng babala ganun parin sila.
di ko man alam kung sino pero gusto ata magpafame. ok lang sana kung prx config ng iba at may pahintulot nila di ba.. kaso malinaw sa thead mo na HUWAG IPAGKAKALAT..

sensya na.. parepareho lang naman kasi taung nakikinabang eh bat kailangan pang magpasikat sa iba...


btw chong estong.. thanks dito sa update mo
 
chong estong.. wala eh papansin talaga ung iba. nagbigay ka na nga ng babala ganun parin sila.
di ko man alam kung sino pero gusto ata magpafame. ok lang sana kung prx config ng iba at may pahintulot nila di ba.. kaso malinaw sa thead mo na HUWAG IPAGKAKALAT..

sensya na.. parepareho lang naman kasi taung nakikinabang eh bat kailangan pang magpasikat sa iba...


btw chong estong.. thanks dito sa update mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
RenzieTorres

Online now

Members online
987
Guests online
4,397
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top