๐Ÿ”’ Closed Testmynet

Status
Not open for further replies.
wow! pabulong naman ng secreto sir or pashare halimaw na rp p payload.. nakakagawa ako hangang 5mb max lang :(
 
Naka4G ka po. Lagpas pa dyan ang speed pag 4G good ehi
 
Naka4G ka po. Lagpas pa dyan ang speed pag 4G good ehi
talaga po sir.. pasensya na po Hindi ko po Alam eh.. First time ko Kasi makaranas ng ganyan speed.. Wala po ako tricks para umaabot sa Ganyan speed ko.. Normal lng ginawa ko.. Pwde Paturo po kung paano lumagpas sa 20mbps? Salamat po
 
talaga po sir.. pasensya na po Hindi ko po Alam eh.. First time ko Kasi makaranas ng ganyan speed.. Wala po ako tricks para umaabot sa Ganyan speed ko.. Normal lng ginawa ko.. Pwde Paturo po kung paano lumagpas sa 20mbps? Salamat po


Pm me. Tsaka wag basta magshare.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 836
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mahatma

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top