❓ Help Different results of ehi

Status
Not open for further replies.

rjomega2013

Enthusiast
Hello mga Ka-Phc! Ma nem es jef.
Bakit po ganun sa mga bagong phones nagana gantong payload pero kapag sa s4, s5 ayaw. Gumagana sa k4 note, note 5, J7 prime. Pero kapag gawa ng iba yung ehi na gamit nila connect agad. sa aming bago bago phone nagana naman. Palink naman ng mga ginamit niyong tuts about sa payload payload wala kasi ako mahanap :( Salamat!!!
 

Attachments

  • Screenshot_20170620-004117.webp
    Screenshot_20170620-004117.webp
    42 KB · Views: 43
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 583
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Godric-Gryffindor

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top