🔒 Closed Pa help naman about sa fb ng kuya ko. na häçked!

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
sabi daw niya, nag like at comment lang siya, kasi mahilig siya about cf or active liker. Tas nung mag like sana siya, di na daw niya ma like kasi unable daw, then mga ilang sigundo ano daw nag change password. Tas gusto nya sana mabawi through yahoomail nya, di na daw niya alam yung dating password ng yahoo kasi matagal na niyang acc yun. I think 4 year high school pa siya nun, tas ngayon tapos na siya nag aral sa college. Paano po ba mapabalik yung acc nya? sana may nakakaalam dito :( salamat sa tumulong. Gusto ko sana ma recover acc nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 643
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TonFriday21

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,349
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top