🔒 Closed Postern wala na po ba?

Status
Not open for further replies.
Sir working pa ang postern, ung mga config na nakakatay. Madalang na ang umaabot ng 1day na prx file. Puru minutes or hours nalang kaya mag update ka lagi ng file.
 
Sir working pa ang postern, ung mga config na nakakatay. Madalang na ang umaabot ng 1day na prx file. Puru minutes or hours nalang kaya mag update ka lagi ng file.
 
Kapag sa .prx bayaw madalang talaga tayo ipalit ito. Kasi maraming dahilan bayaw kung bakit ayaw na yung config. Pero ang maganda sa .prx hindi mo kailangan ng load or bugged ip.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 832
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Duckduckgo

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,334
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top