❓ Help May error po ako doon sa download link (datafilehost)

Status
Not open for further replies.
So nag pa load ako ng Globe gosurf 50 para mag download sana ng mga .hpi at .hnh files. Nakalimutan ko na kasi magdownload ng mga updated na mga files na yan sa sobrang busy sa trabaho. Sa palagay ko ako lang yata ang may error nito. Eto pala yung screenshot. Salamat in advance.

upload_2017-6-19_20-20-18.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 798
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
alcapone903a

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top