🔒 Closed Need help sa mga malulupet na creator ng .ehi

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Mga master paano ko paba ma papabilis yung .ehi na ginawa ko? Stable lang sya ng 400kbps eh.
First time ko lang kasi gumawa. now palang ako ng karoon ng android. kaya puro openvpn for ios and pc gamit ko. sinubukan ko gamitin yung mga laman ng .ovpn na mga gawa ko na umaabot ng 6mbps and 110 ping.same proxy and account gamit ko. pero pag dating sa injector 400kbps lang.. bakit kaya?
 
parang pagluluto lang yan sir. para makuha mo ang tamang timpla kailangan tama ang sangkap. i hope you get what i mean. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 633
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top