🔒 Closed Pa help po.

Status
Not open for further replies.
kung gusto mu narin naman magandang klase na e. dag dag lang ng kontin mag samsung kana..
diko lang alam ang oppo parang ka range din ata yan ng mga cherry.. saka wala naman sa brand yan
nasa speed..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 455
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bayaw75

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top