🔒 Closed Pampabilis sa vpn niyo

Status
Not open for further replies.
Ayos lang ba magsend ng speedtest dito. Compare sa present apn at itong apn
 
sir. wag lamang pong magbase sa isang speedtest lang. kailangan niyo pong magtest ng 2 or 3 beses para malaman tlga kung mabagal o mabilis.
Agree ako dyan boss. I tried several times at un din ang result. Pm mko sa additional na ilalagay. Ang bilis ng apn mo pag sinapawan ng server ^^
 
iba po yung ginamit mong server? hindi mo po ginamit yung server na nasa post ko?
Ang tawag boss sa IP na binigay mo ay "proxy".

Dahil magkasunod sila ng port na nilagay mo.



So ung server is missing. Kuha nyo po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
drake_ekard808

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,279
Total visitors
3,477

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top