🔒 Closed Share lang po :) sana makatulong. no load need :d

Status
Not open for further replies.
giphy.gif

Yours truly, :) USurfer
Please visit my latest thread!:):)
https://phcorner.org/t/how-to-hunt-...orks-leechers-ur-welcome.340854/#post-4835692
 
actually yan din experience ko sa no load hanggang kaninang hapon hanggang connecting lang pero ewan ko kahit anong EHI gamit ko ngayon yung lifetime or yung 2019 pa ma expire na ehi yung evoxzi connected naman siya wala naman akong load.......singapore nga lang gamit ko na pulot ko lang din dito para matest ko ulit nagdownload ulit ako ng isang EHI ngayon ngayon lang may expiration naman 1month kailangan daw ng load pero sinubukan ko sa no load kasi wala naman talaga akong load connected naman at sa kasalukoyan nagdodownload po ako ng movie 669.5mb nasa 55mb pa lang ...observe ko kung matapos sa pagdownload...no load po ako...


update: hindi po siya nagtuloy nagstop po siya in short hindi po natapos yung dinwnload ko...try ko ulit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
papadon

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,279
Total visitors
3,477

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top