🔒 Closed Anyare sa globe ko nabug kaya?

Status
Not open for further replies.

Maze_31

Elite
Hello mga kaPhc ask ko lang kung naranasan nyo na ung kumunek sa injector ng kahit anu ilagay sa payload ea nagkokonek? Nitry ko kasi ung name ko konekted pa din haha nakakapagbrowse naman po ako di ko alam kung ano nanyari. Naranasan nyo naba to mga ka phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Online now

Members online
549
Guests online
1,956
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top