🔒 Closed Wifi häçk

Status
Not open for further replies.

Gaarag

Forum Veteran
Guys nahäçk ko na yug wifi ng kpitbahay namin via wps wpa tester. Connected ako pero walang data. So ginamit ko yung netcut para mlamn mac addrss. So ginaya ko mac addrss ng user nila via mac changer kasi rooted n man cp ko at nkakagamit na ako. Kaso bina-block ako ng may ari parati, paano po ba ako ma-hide sa pc ng my ari? Palit kasi ako ng palit parati ng mac e. TIA sa ttulong po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Real_King_Jhay

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,437
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top