🔒 Closed Sa mga http injector .ehi creator dyn pasok.

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Mga master need help sa pag gawa ng .ehi first time ko kasi gumawa now palang kasi ako nag ka roon ng android phone. kasi dati ios and pc gamit ko kaya gamit ko is openvpn.. Need ko lang malaman anong method ang dapat gawin katulad ng config ng .ovpn na need promo or gs switch.. yun lang naman method lang po.. salamat mga master.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 880
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ChOoKsToOgOo

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top