🔒 Closed Import prx prob

Status
Not open for further replies.

Browny01

Honorary Poster
Para po sa mag Iimport ng prx config pero ganto lumalabas o kaya naman Mag Iimport URL pero walang net.

Import Local problems
278546_Screenshot_2017-05-08-22-37-20.webp Napulot ko lang yung pic sa google.

KAILANGAN
  • ROOT EXPLORER (Basta po na eedit yung file format e.g .prx,.exe,.txt,.apk)
Hanapin ang config na gusto iimport tapos palitan ang format .prx to jpeg or png (kayo na po bahala)
19389534_1871926713061685_1860377266_n.webp

Pag tapos iedit punta na sa Import Local gallery hanapin dun ang Config niyo
19397888_1871926933061663_1925913185_n.webp
Ganyan lang po itsura nun. Click lang po yan mag Import succeeded yan.


Sana po makatulong sa inyo. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 693
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rabien

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top