🔒 Closed Prx

Status
Not open for further replies.

jerry18

Grasshopper
Pansin ku mga ka phc, mallakas ang prx kapag youtube, pero pag fb mabagal xa minsan na wawala yung signal ku..
ganun din ba sa inyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 409
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - KeimaKatsuragi

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top