🔒 Closed Question po about payload sa hpi at ehi

Status
Not open for further replies.

bogzzz

Honorary Poster
goodafternoon po mga master at sa iba pang members and admins ng group na ito :)
gusto ko lang po maitanong at malaman kung:
1.bumabagal po ba ang config na nagagawa ko kung madaming gumagamit ng kaparehong payload na nagawa ko ?

2.unique po ba ang speed ng bawat payload?

3.pano po tanggalin yung sound pag nagcoconnect at disconnect yung http injector(windows)?


gusto ko lang pong malinawan, maraming salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 725
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bogzzz

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top